Thứ Năm, 2 tháng 5, 2013

Trang điểm môi của bạn với son bóng vani mikka vanilla


Son bóng là một vật dụng cần thiết cho hầu hết phụ nữ. Cho dù đó là màu sắc hoặc sáng, có mùi thơm hay hương liệu, các chị em phụ nữ đều có ít nhất một son dưỡng môi mà họ yêu thích. Tự làm son bóng là điều thích nhất của các chị, em phụ nữ vì biết được chính xác những thành phần trong đó (trong trường hợp bạn bị dị ứng với bất cứ thứ gì) bạn biết được và tự điều chỉnh bất cứ thành phần của nó. Thêm màu sắc hay vitamin, các tùy chọn cuối cùng hoàn toàn vào bạn.

Những thứ sẽ cần:

* 1 muỗng canh. sáp ong
* lọ thủy tinh hoặc tách để đo lường
* Nồi đựng nước
* 3-5 giọt tinh dầu vanilla
* Viên nang Vitamin E
* Son môi cũ (màu sắc tùy bạn chọn)
* Bình chứa nhỏ
* Tăm

1. Đặt sáp ong trong một lọ thủy tinh hoặc tách đo lường. Bỏ vào trong một nồi nước nóng và giữ không cho nước vào. Dùng tăm từ từ khuấy cho đến khi sáp ong là hoàn toàn tan chảy .

2. Thêm một viên nang vitamin E và khuấy đều. Các vitamin E sẽ giúp lưu giữ độ bóng môi của bạn và bổ sung thêm chất dinh dưỡng cần thiết cho làn da khỏe mạnh.

3. Thêm 3-5 giọt tinh dầu vani(các bạn có thể sử dụng extract ngâm từ rượu nhưng phải đun nóng 30 phút trc khi sử dụng để bay mùi cồn trong rượu) cho đến khi bạn đã đạt đến tiềm năng của bạn mong muốn. Tiếp tục trộn.

4. Nếu bạn muốn thêm một số màu sắc, cạo một chút son môi và trộn vào hỗn hợp sáp ong.

5. Cẩn thận đổ hỗn hợp vào bình chứa nhỏ và để cho nguội. Sau đó lấy ra dùng

Vậy là xong, bây giờ bạn đã có 1 một hỗn hợp dưỡng môi thiên nhiên, dưỡng da tuyệt vời.