Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Loại vani gourmet sẽ tăng giá theo kg bằng premium

Do tình hình vani năm nay thất thu nên giá của gourmet của mikkavanilla sắp tới bằng giá với premium nếu tính theo ký,còn giá bán lẻ sẽ tăng nhẹ do số lượng quả vani gourmet nhiều hơn premium,do đó bảng giá của mikka vanilla sắp tới sẽ có thay đổi nhẹ,mong các bạn thông cảm vì đây là nguồn vani chất lượng đạt tiêu chuẩn bourbon nên bên mikka vanilla rất hài lòng về chất lượng nguồn cung cấp này mặc dù giá thành hơi mắc so với các nguồn vani Madagascar trc đây.

Có vài nguồn vani cũng của Madagascar giá thành có thể sẽ rẻ hơn 20-30 euro nhưng chất lượng vani không ổn định và có xảy ra tình trạng mốc nếu ko dc quản bảo và kiểm tra thường xuyên.

Quả vani bên mikkavanilla cung cấp sẽ luôn ẩm và có dầu,đặc biệt là thơm rất dai và ngọt.Bên mình luôn mong muốn cung cấp loại quả vani chất lượng tốt nhất để đạt dc sự mong muốn của nhiều ng,chứ ko vì lợi nhuận mà cung cấp loại kém chất lượng.

Các bạn có thể xem hình chụp trực tiếp bên mình có thể thấy dc điều đó và có giấy tờ chứng nhận xuất xứ tại website http://vn.mikkavanilla.com/ 

Mình sẽ xin bên nguồn cung cấp thêm giấy tờ chứng nhận chất lượng của năm nay để các bạn tiện theo dõi.

Bonne Journée