Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2011

Các loại sản phẩm chứa vani thiên nhiên

- Vanilla extract: Chất trích từ vani, được chế bằng cách dùng cồn và nước tác dụng với trái vani được xử lý và nghiền nhỏ, gần giống như kiểu chế biến cà phê. Sản phẩm này đậm đặc, mỗi lần chỉ cần vài giọt. Mikka Vanilla sẽ hướng dẫn cụ thể cách chế tạo hương liệu vani nước từ quả vani tự nhiên Bourbon Mikka Vanilla. 

- Vanilla bean: Hạt vani. Khi cần, cho 1 hạt vào nửa lít chất lỏng, đun sôi, để nguội khoảng 1 giờ rồi vớt hạt ra, thường dùng trong làm bánh, kẹo. Hạt trên rửa sạch, phơi khô, cho vào lọ đậy kín để có thể dùng tiếp lần 2 hoặc lần 3. Quả vani của Mikka Vanilla là sản phẩm 100% tự nhiên, không sử dụng hóa chất từ khi trồng đến khi thu hoạch và chế biến quả vani xanh thành vani thành phẩm. Mikka Vanilla đảm bảo rằng các bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quả vani tự nhiên Bourbon Mikka Vanilla. 

- Ground Vanilla: Xay nhuyễn hạt vani, đậy kín, dùng dần. Để giữ lâu mùi hương, trộn nó với đường để bảo quản. đường này dùng pha cà phê tuyệt hảo. Mikka Vanilla khuyên bạn nên cạo các hạt vani nhỏ chứa trong quả vani trước khi xay để có thể tận dụng tối đa cả quả vani. Các bạn xem hướng dẫn trên bài viết này nhé : Cách sử dụng quả vani


- Vanilla powder: Bột vani: là loại bột mịn trắng, thường có đường haydextroza trộn chung với Vanilla. Loại bột này dễ tan, thường được dùng trong các loại thức uống. Trên thị trường, vani được bán dưới nhiều dạng: toàn quả đựng trong ống thủy tinh hoặc trong túi nhỏ, nước chiết xuất vani (gồm nước chiết vani + sirô, caramel hoặc cồn thực phẩm). Vani của Mexico và Madagascar có chất lượng tốt nhất, mùi thơm mạnh còn của Indonesia và Tahiti chất lượng kém hơn. Mikka vanilla sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến bột vani từ quả vani tự nhiên Bourbon Mikka Vanilla.