Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Sử dụng Vani làm thuốc giảm đau răng


Vanilla thuốc giảm đau răng

Có rất nhiều phương pháp tự chữa nhức răng tại nhà. Vanilla extract, thường được sử dụng như một đơn thuốc chữa nhức răng hiệu quả, được mọi người sử dụng để giảm đau nhức khi các phương thuốc tự nhiên khác không hiệu quả mà phải nhờ đến bác sĩ.

Hàm lượng Vanilla Extract

1. Vanilla Extract là một chất lỏng bao gồm các chiết xuất hạt vanilla trong một dung dịch cồn( rượu) . Thông thường, Vanila được coi như là một thành phần trong các tủ bếp, vanilla có lợi cho sức khỏe và có các ứng dụng nhiều như giảm đau, làm sạch không khí tự nhiên hơn và giúp làm giảm trầm cảm, lo âu.
Theo cục quản lý dược và thực phẩm Hoa Kỳ yêu cầu để cho nó được gọi là tinh khiết, vanilla extractphải có tối thiểu là 35% rượu và 13,35 ounce trái vani cho mỗi gallon.
Thuộc tính giảm đau của Vanilla

2. Vanilla chứa chiết xuất Eugenol, một loại tinh dầu có tính sát khuẩn và giảm đau. Kể từ nó được sử dụng trong các văn phòng nha sĩ dùng để sơ cứu tạm thời và áp dụng nha khoa khác, vanilla extract đã trở thành một phương thuốc chung cho đau răng. tính chất giảm đau của nó có thể giúp bạn tránh khỏi đau nhức.
Áp dụng Vanilla Extract

3. Vanilla exrtract được áp dụng cho các răng đau bằng cách cho thêm 3-4 giọt vào một miếng bông cotton chùi vào răng và nướu răng, áp dụng trực tiếp trên răng bị đau nhức. Vanilla extract an toàn để sử dụng cho em bé mọc răng có tác dụng giảm đau và làm dịu.
Những cân nhắc

4. Vanilla extract tinh khiết được sử dụng trong điều trị đau răng. Vanilla extract giả thường được tìm thấy bên cạnh vani extract tinh khiết siêu thị, nó không có tính năng giảm đau khi dùng. Vanilla extract tinh khiết cũng có thể được mua tại các cửa hàng y tế ( hoặc tự làm). Việc sử dụng vanilla extract là một biện pháp tạm thời để kiểm soát cơn đau. Các bác sỹ nha khoa luôn khuyên giữ gìn sức khỏe răng miệng để có một hàm răng chắc khỏe hơn.